Pogba lật kèo, chốt tương lai không ngờ ở Man Utd

06:26 Thứ năm 05/03/2020 | 5

TinTheThao.com.vnPaul Pogba hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và có thể trở lại đội hình Manchester United thời gian tới.

Hiện tuyến giữa Man United dần ổn định khi Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes đang thi đấu khá ăn ý, trong khi Nemanja Matic cũng cực kỳ hữu dụng khi cần. Ngược lại, Paul Pogba vẫn đang "biệt tích" và chưa hẹn ngày trở lại.

Từ đầu mùa, Pogba chỉ mới ra sân đúng 8 trận ở Premier League. Trước đó, tạp chí GQ Magazine xác nhận, HLV Solskjaer chán ngấy thái độ của Pogba khi tiền vệ người Pháp không chuyên tâm tập luyện để hồi phục chấn thương. 

Paul Pogba 'considered' staying at Man Utd before making transfer exit decision - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba vẫn còn là dấu hỏi.

Chính vì thế, Solskjaer sẵn sàng bật đèn xanh để BLĐ Man United bán đứt Pogba dù họ không muốn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Với sự có mặt của Fernandes, Man United đã có một cái tên đủ năng lực thay thế Pogba ở khu trung tuyến.

Chiều hướng ngược lại, đại diện Mino Raiola không ít lần ngụ ý, Pogba muốn rời khỏi Old Trafford. Real Madrid hoặc Juventus có thể là điểm đến khả dĩ của Pogba nhưng tình hình bất ngờ thay đổi vào thời điểm này.

Cụ thể, nguồn tin từ Tuttosport tiết lộ, Pogba vẫn muốn chia tay Man United nhưng có phần đổi ý và muốn ở lại đội bóng sau khi kết thúc mùa giải này. Chính Fernandes đã đóng vai trò quan trọng trong quyết định này của Pogba.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha giúp lối đá của Quỷ đỏ thăng hoa và Pogba khá hào hứng trước viễn cảnh đá cặp với Fernandes.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 07:41 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục