Pochettino xác nhận: Chelsea mất cầu thủ 70 triệu bảng đến hết mùa

08:49 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Londonworld, huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino cho biết mùa giải của Wesley Fofana đã kết thúc.

Ngôi sao người Pháp đã ký hợp đồng với Chelsea vào 2 mùa giải trước với giá 70 triệu bảng. Khi đó, Fofana được nhiều người coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League, nhưng chấn thương đã cản trở sự nghiệp của anh ở Tây London.

Mauricio Pochettino confirms £70m signing will not play for the club again this season - Wesley Fofana  - Bóng Đá

 Pochettino đau đầu với lực lượng Chelsea.

Khi được hỏi liệu Fofana có cơ hội thi đấu trở lại trong mùa giải này hay không, huấn luyện viên Chelsea cho biết: “Thật không may, tôi không nghĩ chúng ta sẽ gặp lại cậu ấy trước khi mùa giải này kết thúc. Tất nhiên là bạn không bao giờ biết. Nhưng bây giờ, tình hình là như thế."

Mùa giải này đầy thử thách với Chelsea. Trước mắt, Mauricio Pochettino sẽ không có sự phục vụ của 10 cầu thủ trong chuyến làm khách đến Brentford. Tiền vệ Romeo Lavia đang gặp vấn đề về thể lực trong khi Carney Chukwuemeka nhiều khả năng sẽ chỉ trở lại tập luyện vào tuần tới.

Đội trưởng Reece James dự kiến sẽ trở lại vào tháng sau và Marc Cucurella chỉ có thể tập luyện trong tuần này sau khi phải nghỉ thi đấu 73 ngày qua. Tuy nhiên, tin vui đến với The Blues là Thiago Silva - người đang phải vật lộn với vấn đề ở háng - có thể thi đấu trở lại vào cuối tuần này.

Minh Tuấn | 08:19 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục