Pochettino tìm thấy "phao cứu sinh" trước sức ép bị sa thải

07:06 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ lý do Mauricio Pochettino vẫn có thể tại vị ở Chelsea cho đến hết mùa giải này.

Mauricio Pochettino đang chịu áp lực rất lớn tại Stamford Bridge sau trận thua 2-4 trên sân nhà trước Wolves và Jose Mourinho là một trong những ứng cử viên được yêu thích thay thế ông.

Pochettino được cho là đang xem xét thay đổi chiến thuật khi ông cố gắng giữ công việc của mình dưới quyền sở hữu của Todd Boehly và Behdad Eghbali. Tuy nhiên, theo Daily Mail, việc sa thải Pochettino không hề đơn giản đối với ban lãnh đạo Chelsea, những người đang lo lắng về các quy định về chi tiêu tại Premier League.

Lý do thực sự khiến Chelsea không sa thải Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino chưa chắc bị sa thải trong mùa này.

Nhà cầm quân người Argentina còn khoảng 18 tháng hợp đồng và quyết định sa thải ông cùng đội ngũ sẽ khiến Chelsea phải trả hơn 10 triệu bảng. Bất kỳ khoản thanh toán nào được duyệt trước tháng 6 sẽ được tính vào việc chi tiêu theo luật Premier League, trong bối cảnh Chelsea đang gặp khó khăn về tài chính bởi liên tục trả số tiền khủng mua các cầu thủ mới.

Điều đó có nghĩa The Blues nhiều khả năng quyết định giữ Pochettino ít nhất cho đến cuối mùa giải, bất chấp những lời kêu gọi sa thải vị HLV trưởng ngày càng nhiều..

Lữ Phong | 06:08 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục