Pochettino: "Thật bất khả thi"

19:38 Thứ tư 24/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua Arsenal.

Phát biểu sau trận thua Arsenal, HLV Mauricio Pochettino khẳng định sự thiếu ổn định là vấn đề lớn nhất của Chelsea mùa này. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Thật khó khăn vì chúng ta đang nói về những vấn đề tương tự như mùa trước. Song, sau màn trình diễn tuyệt vời tại Wembley hôm thứ Bảy, thi đấu thực sự tốt trước một trong những đội mạnh nhất thế giới như Manchester City, và sau đó là chơi bóng như ngày hôm nay, điều này thật bất khả thi."

Mauricio Pochettino says Chelsea squad couldn't have coped with European football this season - Bóng Đá

 Pochettino thất vọng với màn thể hiện của các học trò. 

"Bạn có thể thua trận trước một đội như Arsenal, những người đang cạnh tranh chức vô địch Premier League, nhưng điều quan trọng là cách chúng tôi thi đấu, 3 ngày trước và hôm nay. Chúng tôi cần phải thay đổi đội hình xuất phát vì nhiều lý do khác nhau, nhưng mấu chốt là sự thiếu ổn định mà chúng tôi đã thể hiện trong suốt mùa giải."

"3 ngày trước đây là một trận đấu tuyệt vời, màn trình diễn đẳng cấp và chúng tôi xứng đáng vào chung kết. Hôm nay, bạn có thể dùng bất kỳ từ nào để mô tả màn trình diễn của chúng tôi, nó không tốt chút nào."

Huỳnh Phong | 18:40 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục