Pochettino có thể đi vào vết xe đổ của Graham Potter

00:13 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của chiến lược gia người Argentina.

Paul Brown khẳng định, dù Chelsea hài lòng với HLV Mauricio Pochettino, nhưng chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vẫn có thể đổi chủ nếu tình hình không nhanh chóng được cải thiện. 

Ký giả người Anh cho biết:

“Tất cả những ồn ào xoay quanh Chelsea đều cho thấy, họ rất hài lòng với Pochettino. Họ là những người yêu thích dữ liệu, và những số liệu mà họ đã nghiên cứu dường như cho thấy rằng đội bóng đang đi đúng hướng và có một chút xui xẻo trong những trận đấu đã qua."

‘He needs to learn’: Mauricio Pochettino now keen to see if £32m Chelsea player will take his advice - Bóng Đá

 Chelsea tạm thời đặt niềm tin vào Pochettino. 

"Như đã nói, chúng tôi cũng từng nghe thấy những ồn ào tương tự về trường hợp của Graham Potter trong một thời gian dài, và cuối cùng thì ông ấy đã không thể xoay chuyển tình thế đủ nhanh. Vì vậy, bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng nếu Chelsea càng sa lầy ở nửa sau bảng xếp hạng và không giành được chiến thắng, thì càng khó biện minh cho việc giữ huấn luyện viên ở lại."

"Vì vậy, Pochettino không thể tránh khỏi những lời chỉ trích, và ông ấy biết rằng áp lực buộc mình phải xoay chuyển tình thế càng nhanh càng tốt. Tôi không nghĩ Pochettino đang gặp nguy hiểm vào lúc này, vì vẫn còn rất sớm trong mùa giải. Nhưng, tôi nghĩ nếu điều này kéo dài lâu hơn, vị trí của Pochettino sẽ gặp nguy hiểm."

Huỳnh Phong | 23:15 06/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục