Pochettino bảo vệ Nicolas Jackson

10:46 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, Mauricio Pochettino mạnh dạn bảo vệ Nicolas Jackson khi cậu học trò bị chỉ trích.

Nicolas Jackson gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái với giá 32 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi này đối mặt với những lời chỉ trích kể từ khi ký hợp đồng, với việc Pochettino đã can thiệp khi một cổ động viên hét lên những lời lăng mạ Jackson trong lần gần nhất Chelsea gặp Brentford vào tháng 10/2023.

Phát biểu trước cuộc đụng độ Premier League vào thứ Bảy hôm nay, Pochettino nói:

Mauricio Pochettino backs 'fantastic' Nicolas Jackson - Bóng Đá

 Pochettino bảo vệ Jackson trước những chỉ trích.

"Thật khó khăn. Thực sự khó khăn. Jackson đang làm điều tuyệt vời đối với tôi. Bạn có thể thấy một cầu thủ chiến đấu, chạy, muốn bóng ngay cả khi bị phạm lỗi. Ngay cả khi người hâm mộ không hài lòng, Jackson sẽ thử lại. Cậu ấy sẽ không bao giờ bỏ cuộc và đang ghi bàn. Trong mùa giải đầu tiên ở Anh, cậu ấy đang chơi rất tốt. Tốt hơn mọi người có thể nghĩ về cậu ấy".

"Toney là một tiền đạo tuyệt vời có kinh nghiệm ở Premier League. Jackson thích xem các tiền đạo khác nhau và học hỏi. Cậu ấy rất khiêm tốn để lắng nghe và chấp nhận điều đó khi chúng tôi cho cậu ấy xem những tiền đạo khác nhau chơi bóng".

Lữ Phong | 09:48 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục