Phung phí cơ hội, Viettel gục ngã đau đớn trước Bình Dương

21:17 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnChiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Viettel lại gục ngã đầy tiếc nuối trước Bình Dương bởi một sai lầm đáng trách.

Cùng có kết quả hòa ở vòng 9 nhưng tình cảnh của Viettel và Bình Dương hiện tại là khá trái ngược. Trong khi đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng gây thất vọng khi chỉ có 9 điểm và xếp thứ 12 trên BXH thì đội bóng đất Thủ vẫn đang đua vô địch với 17 điểm cùng vị trí thứ 3. Bởi vậy, màn đọ sức trên sân Hàng Đẫy được dự báo rất hấp dẫn bởi "Cơn lốc đỏ" muốn chiến thắng để thoát khủng hoảng còn thầy trò Lê Huỳnh Đức cũng quyết tâm lấy 3 điểm nhằm bám đuổi Nam Định.

Ngay từ những phút đầu tiên, Viettel đã tràn lên tấn công với hàng loạt các pha bóng đáng chú ý. Phút 16, Bruno Cunha tạt bóng chính xác bên cánh trái để đương kim QBV Việt Nam - Nguyễn Hoàng Đức đánh đầu trong tư thế trống trải nhưng bóng chỉ đi chệch cột dọc. Đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng cho thấy sự thanh thoát trong lối chơi trong khi Bình Dương gần như chỉ biết chống đỡ trong suốt hiệp 1. Tình huống đáng chú ý nhất của thầy trò ông Lê Huỳnh Đức là cú dứt điểm của Bùi Vĩ Hào ở phút 36 nhưng trung vệ Bùi Tiến Dũng lại kịp phá bóng ngay trước vạch vôi. 

Bài sau trận Viettel vs Bình Dương  - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức thi đấu nổi bật trước Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet.

Ở những phút cuối cùng của hiệp 1, "Cơn lốc đỏ" tiếp tục gây sức ép đáng kể về phía khung thành thủ môn Trần Minh Toàn. Bruno Cunha thậm chí có tình huống đối mặt khung thành trống nhưng lại dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc. Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không tìm được bàn thắng nào. Nguyễn Hoàng Đức là nhân tố thi đấu tốt nhất trong thành phần cả 2 đội.

Bước sang hiệp 2, Viettel tiếp tục tràn lên và đưa được bóng vào lưới thủ môn Trần Minh Toàn với cú dứt điểm của Bruno Cunha ở phút 50. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Trần Ngọc Nhớ xác định Trương Tiến Anh mắc lỗi việt vị từ trước đó. Thi đấu lép vế nhưng Bình Dương lại bất ngờ được hưởng phạt đền khi Trần Mạnh Cường truy cản trái phép với Ibara Prince trong vòng cấm ở phút 67. Trên chấm 11m, chính cầu thủ bị phạm lỗi đã đánh bại thủ môn Phạm Văn Phong ở tỷ số trận đấu vào phút 72. 

Bài sau trận Viettel vs Bình Dương  - Bóng Đá

Viettel gục ngã trước Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet.

Bất ngờ nhận bàn thua, "Cơn lốc đỏ" chống trả quyết liệt. Tuy vậy, sự bế tắc như những trận đấu trước tiếp tục được Nguyễn Hoàng Đức và các đồng đội thể hiện. Gục ngã trên sân nhà, Viettel tiếp tục chuỗi ngày u ám khi tiếp tục đứng thứ 12 BXH. Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức cho thấy tài cầm quân với chiến thuật hợp lý mà vẫn mang lại liệu quả tối đa với 3 điểm trọn vẹn, tiếp tục cạnh tranh quyết liệt cho tham vọng vô địch ở mùa giải năm nay. 

Kết quả: Viettel 0-1 Bình Dương.

Ghi bàn: Ibara Prince (72').

Đội hình xuất phát:

Viettel: Phạm Văn Phong (36), Nguyễn  Thanh Bình (3), Bùi Tiến Dũng (4), Jahongir Abdumominov (7), Khuất Văn Khang(11), Phan Tuấn Tài (12),  Nguyễn Đức Chiến (23), Nguyễn Hoàng Đức (28), Bruno Cunha (37), Trương Tiến Anh (86), Trần Mạnh Cường (90).

Bình Dương: Trần Minh Toàn (25), Lê Quang Hùng (34), Janclesio (4), Võ Minh Trọng (17), Trần Đình Khương (21), NguyễnTiến Linh (22), Bùi Vĩ Hào (11), Võ Hoàng Minh Khoa (29), Trần Trung Hiếu (39), Ibara Prince (9), Elogo (77).

Danh Nguyễn | 20:47 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục