Phũ phàng với Công Phượng, CLB Nhật Bản 99% xuống hạng

13:49 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnYokohama FC trải qua mùa giải bết bát tại J1 League, trong khi chân sút người Việt Nam liên tục bị ngó lơ.

Kể từ khi chuyển đến Yokohama FC vào mùa giải 2023, tiền đạo Nguyễn Công Phượng hầu như không có cơ hội được thi đấu cho đội bóng Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Yomoda Shuhei sau khi lên hạng J1 League đã nỗ lực chiến đấu nhằm trụ lại sân chơi này, nhưng chất sút đến từ Việt Nam không được trọng dụng.

Không trao cơ hội cho Công Phượng, nhưng những cầu thủ khác của Yokohama FC cũng chẳng có màn thể hiện thành công ở giải đấu cao nhất xứ phù tang. Mới đây, CLB phía nam Tokyo để thua 0-1 trước Shonan Bellamre. Kết quả này khiến đại diện thành phố cảng đứng cuối BXH với 29 điểm, kém đội đứng trên 3 điểm.

Yokohama sắp xuống hạng - Bóng Đá

 Công Phượng không được CLB Nhật Bản trọng dụng.

Điều này có nghĩa Yokohama FC gần như chắc chắn sẽ xuống hạng, khi J1 League chỉ còn 1 vòng cuối cùng. Bởi lẽ không chỉ thua điểm, đội bóng Công Phượng đầu quân hiện sở hữu hiệu số bàn thắng bại -26, trong khi đội xếp trên là -14. Rõ ràng, cục diện đang hoàn toàn chống lại thầy trò ông Shuhei.

Tờ Sponichi của Nhật Bản nhận xét: "Với cách biệt 3 điểm và hiệu số -14 của đội đứng trên, Yokohama FC cần một phép màu để lội ngược dòng ở vòng đấu cuối".

Suốt 1 năm qua, dù không gặp chấn thương nhưng Công Phượng liên tục bị Yokohama FC đày ải trên băng ghế dự bị. Cầu thủ sinh ra tại Nghệ An chỉ mới có... 1 phút thi đấu cho CLB chủ quản, ở lần vào sân cuối trận đấu hồi tháng 4. Điều này khiến tiền đạo 28 tuổi không được triệu tập ở đợt hội quân mới nhất của ĐT Việt Nam.

Dương Quang | 13:19 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục