Phong tỏa Tiến Linh và đồng đội, HLV TP.HCM tiết lộ bí quyết

09:53 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Phùng Thanh Phương của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ xung quanh thắng lợi gần đây trước Bình Dương.

Tiếp đón Bình Dương trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM đã có màn thể hiện ấn tượng trước địch thủ được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 1-0 chung cuộc nhờ pha lập công duy nhất của Võ Huy Toàn. 

Đáng chú ý, dù sở hữu hàng công khá lợi hại, được dẫn dắt bởi trung phong nguy hiểm của tuyển Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh nhưng đại diện đất Thủ lại không một lần làm rung được mành lưới của "Chiến hạm đỏ". 

Phong tỏa Tiến Linh và đồng đội, HLV TP.HCM tiết lộ bí quyết - Bóng Đá

CLB TP.HCM giành 3 điểm trước Bình Dương. Ảnh: CLB TP.HCM. 

Thất thủ trước CLB TP.HCM, Bình Dương cũng bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng Nam Định. Trong khi đó, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương củng cố vị trí ở nhóm giữa BXH và duy trì khoảng cách với các đội đang trong cuộc chiến trụ hạng.

Bình luận về cuộc đụng độ vừa qua, HLV Phùng Thanh Phương có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời: "Hai trận sân nhà đạt điểm tối đa, tôi rất hài lòng với toàn đội. Thực ra, chúng tôi chẳng có bí quyết gì cả, chỉ tập trung phân tích đội Bình Dương. Cầu thủ của tôi đã thể hiện tinh thần và sự khát khao khi vào sân. Tính đoàn kết cũng được thể hiện”.

Phi Yến | 08:55 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục