Phòng thay đồ căng thẳng, Giám đốc M.U vào cuộc

11:36 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnPhòng thay đồ của Quỷ đỏ thành Manchester được cho là bắt đầu có sự mâu thuẫn giữa ban huấn luyện với các cầu thủ.

 

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

Man Utd đang trải qua quãng thời gian tồi tệ. Cuối tuần trước, họ nhận thất bại toàn diện trước đại kình địch cùng thành phố - Man City. Trận thua này khiến Quỷ đỏ mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Đội chủ sân Old Trafford kém Pháo thủ 1 điểm, nhưng lại chơi nhiều hơn đến 3 trận. Rõ ràng nhiệm vụ lọt vào top 4 đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Thất bại trước Man City đã chỉ ra cách biệt về đẳng cấp giữa hai đội. Theo The Sun, phòng thay đồ của Man Utd cũng đã xuất hiện mâu thuẫn. HLV Ralf Rangnick tỏ ra thất vọng khi đội bóng không nắm bắt được chiến thuật chơi pressing của ông một cách nhanh chóng, đồng thời các cầu thủ không áp dụng phương pháp huấn luyện của vị chiến lược gia người Đức.

Man Utd hero Darren Fletcher working with Ralf Rangnick’s blessing to solve dressing room tensions - Bóng Đá

 Darren Fletcher đang cố gắng duy trì hòa khí trong phòng thay đồ.

Trước căng thẳng đó, Giám đốc kỹ thuật của M.U - Darren Fletcher đang cố gắng để giữ cho mối quan hệ giữa BHL và các cầu thủ không trở nên xấu đi. Fletcher khi còn thi đấu có 12 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, do đó ông rất được những ngôi sao Quỷ đỏ tôn trọng. Vị giám đốc này cũng giúp đỡ Rangnick trong việc truyền đạt chiến thuật của vị HLV này đến các học trò.

Một số ngôi sao tỏ ra không hài lòng vì không được Rangnick trọng dụng thời gian qua, như Eric Bailly, Marcus Rashford, Dean Henderson…

Endo | 10:38 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục