Phép thử của Ten Hag giúp M.U phát hiện 'pivot' xuất sắc

19:47 Thứ năm 06/04/2023

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn thể hiện ấn tượng dù phải thi đấu trái sở trường.

 
 - Bóng Đá

Trước một Brentford đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, Manchester United hiển nhiên đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn ngay trên thánh địa Old Trafford. 

 - Bóng Đá

Cuối tuần qua, thầy trò HLV Erik Ten Hag vừa trải qua một thất bại toàn diện trước Newcastle United, nên giới chuyên môn càng có lý do để dự đoán về một kết quả tích cực cho Brentford. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Man Utd đã khiến tất cả phải bất ngờ khi thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt, kiểm soát phần lớn thế trận và lấn lướt đội khách ngay từ những phút đầu tiên. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Quỷ đỏ giành thắng lợi với cách biệt tối thiểu nhờ bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford, tạm thời lấy lại một vị trí trong Top 4 từ tay Tottenham Hotspur. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Ten Hag đã nhanh chóng đưa ra những thay đổi quan trọng so với trận thua Newcastle, và các phép thử đúng đắn này đã trực tiếp đưa Man Utd đến chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Trong tuyến giữa, Bruno Fernandes bất ngờ phải nhường lại vị trí số 10 cho Marcel Sabitzer và lùi sâu hơn thường lệ, gần như tạo thành một cặp 'double-pivot' với Scott McTominay. 

 - Bóng Đá

 Tuy không được chơi ở vị trí sở trường, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn mang đến một màn trình diễn xuất sắc và được Ten Hag đánh giá là cầu thủ hay nhất trận.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Bruno có tổng cộng 114 lần chạm bóng trước Brentford, 83 đường chuyền chính xác (đạt tỷ lệ 87%), bao gồm 30 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương, 7 đường chuyền dài đúng địa chỉ và tạo ra 3 cơ hội ghi bàn cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Ở mặt trận phòng ngự, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng làm tốt nhiệm vụ của mình với 10 lần thu hồi bóng, 4/5 tình huống tranh chấp tay đôi thành công, 2 lần cắt đường chuyền và giành chiến thắng trong toàn bộ tình huống không chiến.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện ấn tượng đến từ Bruno được chấm 7.9 điểm bởi Sofascore, điểm số cao nhất trong trận đấu này.

Huỳnh Phong | 19:17 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục