"Phạt đền cho Man City là khá khắc nghiệt"

22:14 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên Lewis Jones không cho rằng Manchester United nên được hưởng penalty sau tình huống bóng chạm tay.

 

Trận derby Manchester ở chung kết FA Cup đã khởi đầu một cách sôi động, Ilkay Gundogan đưa đội bóng áo xanh vượt lên dẫn trước ở giây thứ 13 bằng một pha làm bàn đẹp mắt,

Phút thứ 29, Jack Grealish để bóng chạm tay sau khi anh tranh bóng trên không với Aaron Wan-Bissaka. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài đã cho Quỷ đỏ hưởng penalty. Bruno Fernandes là người đứng trước bóng và không bỏ lỡ cơ hội để san bằng tỷ số.

Tuy nhiên quyết định của trọng tài đã làm dấy lên tranh cãi.

Sky Sports’ Lewis Jones at Wembley:

 M.U san bằng tỷ số nhờ tình huống penalty.

Bình luận viên của Sky Sports, Lewis Jones nói từ Wembley: "Luật quy định đó là một quả phạt đền nhưng có vẻ khá khắc nghiệt khi một đội được hưởng quả phạt trực tiếp từ cự ly 12 mét vì một lỗi nhỏ như vậy trong khu vực không quá nguy hiểm của vòng cấm. Đá phạt gián tiếp có vẻ phù hợp hơn. Khoảnh khắc trọng đại."

Tình huống này càng hâm nóng trận đại chiến. Man City đang khao khát một chiến thắng để hướng tới vinh quang ăn ba, trong khi Quỷ đỏ đang làm mọi cách để đối thủ không đạt được thành tích lịch sử này.

Thanh Vũ | 21:16 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục