Phản ứng kinh hoàng của Klopp khi Nunez nhận thẻ đỏ

05:57 Thứ ba 16/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã tỏ ra nóng giận khi cậu học trò mắc một sai lầm đáng trách.

 

Trong bối cảnh Roberto Firmino vẫn chưa bình phục chấn thương, tân binh bom tấn Darwin Nunez đã có cơ hội lần đầu tiên góp mặt vào đội hình ra sân của Liverpool ở cuộc chạm trán Crystal Palace.

Chân sút người Uruguay đã có cho mình 1 pha lập công ngay trận mở màn EPL. Vì vậy, các cổ động viên The Kop hy vọng anh sẽ có thể làm điều tương tự để giúp đội nhà tận hưởng cảm giác chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

Phản ứng kinh hoàng của Klopp khi Nunez nhận thẻ đỏ - Bóng Đá

 Phản ứng của Klopp khi Nunez nhận thẻ đỏ.

Tuy nhiên, Nunez chỉ để lại màn trình diễn mờ nhạt. Nhưng đáng nói hơn, khi Liverpool đang tìm cách quân bình tỷ số sau bàn thua ở hiệp một, tân binh 85 triệu bảng lại có một tình huống thiếu kiềm chế khiến The Kop phải chơi thiếu người ngay từ phút 57.

Sau pha gây hấn từ trung vệ Joachim Andersen, Nunez mất bình tĩnh và dùng đầu húc thẳng vào mặt đối phương. Ngay lập tức trọng tài Paul Tierney rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của anh.

Ở phía ngoài sân, HLV Jurgen Klopp cũng tỏ thái độ tức giận. Trong lúc cậu học trò nán lại sân để phân bua, Klopp yêu cầu đội trưởng James Milner nhanh chóng đẩy anh ra ngoài để tránh mất thêm thời gian. Thậm chí, Klopp đã hét vào mặt Nunez và giục anh nhanh chóng đi vào đường hầm.

Dù phải chịu thiệt về mặt quân số, nhưng Liverpool lại bất ngờ có bàn gỡ nhờ màn solo đáng kinh ngạc của Luis Diaz. Tuy nhiên đó là tất cả những gì họ có thể làm được ở trận đấu vừa rồi.

Hòa 2 trận liên tiếp, The Kop hiện đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH. Vòng đấu sắp tới, họ sẽ chạm trán Man Utd.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:27 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục