Phản ứng của U22 Malaysia khi chung bảng Việt Nam, Thái Lan

19:52 Thứ năm 06/04/2023

Ông E.Elavarasan vẫn đầy tự tin sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023.

Phản ứng của U22 Malaysia khi chung bảng Việt Nam, Thái Lan - Bóng Đá

HLV E.Elavarasan và U22 Malaysia muốn giành HCV SEA Games 32.

“Kết quả bốc thăm vừa thú vị và cũng là thách thức lớn khi chúng tôi chung bảng với nhà ĐKVĐ U22 Việt Nam và ứng cử viên vô địch U22 Thái Lan”, HLV E.Elavarasan chia sẻ. U22 Malaysia nằm cùng bảng B với U22 Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Lào tại SEA Games 32.

Ông E.Elavarasan nói tiếp:Tôi vẫn lạc quan rằng đội bóng của mình có tiềm năng tương tự các đội khác. Chúng tôi có sự tự tin khi tham gia SEA Games 32. Mục tiêu và tầm nhìn của chúng tôi không thay đổi”.

HLV U22 Malaysia cho biết ông và các học trò sẽ chuẩn bị thật tốt cho SEA Games 32. Ông Elavarasan khẳng định sẽ giúp các cầu thủ U22 Malaysia có thể trạng tốt nhất khi bước vào giải đấu.

Theo Hmetro, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) muốn U22 Malaysia là tiến vào chung kết và cố gắng giành HCV. Phát biểu vào cuối tháng trước, HLV Elavarasan cho rằng mục tiêu mà FAM đặt ra là phù hợp. HLV 61 tuổi khẳng định: “Tôi cảm thấy việc lọt vào chung kết SEA Games 32 là rất quan trọng. HLV và các cầu thủ đang tràn đầy động lực để đạt mục tiêu đề ra”.

Trong khi đó, hậu vệ Azam Azmi của U22 Malaysia tuyên bố: “Ở kỳ SEA Games trước, chúng tôi đã vào bán kết. Vì vậy năm nay, tôi và các đồng đội đặt mục tiêu trở thành nhà vô địch SEA Games 32”.

U22 Malaysia đã vô địch Merlion Cup trước thềm SEA Games 32 nên thầy trò HLV E.Elavarasan đang tự tin. Trong quá khứ, Malaysia đã 6 lần giành HCV môn bóng đá nam tại SEA Games. Lần gần nhất họ đăng quang ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á là vào năm 2011. Tại SEA Games 31, Malaysia thua trước Indonesia ở trận tranh HCĐ.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 19:00 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục