Phản ứng của Piers Morgan khi Arsenal hủy diệt Leeds

12:56 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnGiống như hầu hết người hâm mộ Arsenal, Piers Morgan đã tận hưởng chiến thắng của họ trước Leeds United đêm qua.

 

Đối thủ đầu tiên của Arsenal sau kỳ nghỉ quốc tế là Leeds và họ đã hủy diệt đối thủ này với tỷ số 4-1. Morgan cho rằng các cầu thủ Arsenal đã cho thấy họ khao khát thành công đến mức nào. Morgan đã tweet: "Arsenal trông đang rất khao khát danh hiệu. Thật tuyệt vời khi được xem họ."

Hầu như không có một người hâm mộ Arsenal nào không có cùng sự phấn khích với Morgan sau khi xem trận đấu. Trận đấu đã diễn ra không hề dễ dàng khi Leeds liên tục tìm cách tấn công, nhưng Pháo thủ đã làm việc chăm chỉ và cuối cùng hạ gục đối thủ trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Xhaka là một trong những người ghi bàn cho Arsenal.

Còn có những bài kiểm tra lớn hơn ở phía trước, nhưng cách giành chiến thắng mới đây cho thấy Arsenal đang tràn đầy sự tự tin.

Họ hy vọng rằng Manchester City sẽ đánh rơi một số điểm trong chặng đường còn lại, trong khi bản thân họ có thể giành chiến thắng trong những trận đấu khó khăn của mình. Nếu thuận lợi, Mikel Arteta và các học trò có thể vô địch sớm.

Thanh Vũ | 11:58 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục