Phản lưới nhà rồi lập công chuộc tội, Giroud giúp Arsenal vượt mặt thành Manchester

00:43 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau tình huống phản lưới nhà trong hiệp một, Olivier Giroud đã có tình huống lập công chuộc tội qua đó giúp Arsenal giành chiến thắng trước Sunderland. Với ba điểm có được trong trận đấu này, đội quân của HLV Arsene Wenger đã vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, đứng trên cả hai đội bóng thành Manchester.

Trước lối chơi hợp lý của Sunderland, đội chủ nhà gặp không ít khó khăn. Ảnh: Internet.
Nhưng trong thế trận đó, Arsenal bất ngờ có bàn mở tỷ số do công của Joel Campbell sau đường chọc khe tinh tế của Mesut Oezil. Ảnh: Internet.
Màn ăn mừng độc đáo của tuyển thủ Costa Rica. Ảnh: Internet.
Nhưng chẳng bao lâu, đội khách có bàn thắng quân bình tỷ số. Điều đáng nói đây lại là bàn phản lưới nhà của tiền đạo Olivier Giroud. Ảnh: Internet.
Từ một quả đá phạt khó chịu của đội khách, tiền đạo người Pháp băng về cản phá nhưng lại biến thành pha dứt điểm hiểm hóc làm bó tay cả hàng thủ lẫn thủ thành Petr Cech. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ Sunderland khi có bàn thắng gỡ hòa. Ảnh: Internet.
Sau nhiều cố gắng trong hiệp hai, Olivier Giroud đã có tính huống chuộc lỗi khi có pha băng vào đánh đầu ghi bàn từ cú tạt bóng của Aaron Ramsey. Ảnh: Internet.
Bàn thắng này giải tỏa rất nhiều áp lực cho 'Pháo thủ'. Ảnh: Internet.
Sunderland rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng nhưng tất cả đều không thể thành công. Một phần do sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech. Ảnh: Internet.
Cuối trận Aaron Ramsey ấn định tỷ số 3-1. Với chiến thắng này, Arsenal vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.
Q.Quân | 00:14 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục