PGMOL sẽ điều tra va chạm của Andrew Robertson với trọng tài biên

12:07 Thứ hai 10/04/2023

Cơ quan trọng tài Premier League - PGMOL đã xác nhận rằng họ đang xem xét vụ việc Andrew Robertson bị một trọng tài biên thúc cùi chỏ trong trận đấu với Arsenal ở Premier League

Liverpool đã thành công giành lại 1 điểm sau khi bị Arsenal dẫn trước với tỷ số 2-0 chỉ sau 28 phút bóng lăn trên sân nhà. The Kop thành công cầm hòa đội đầu bảng Arsenal với tỷ số 2-2, trong khi căng thẳng bùng lên giữa hai câu lạc bộ trong 10 phút cuối cùng của hiệp một.

Liverpool đã rút ngắn khoảng cách nhờ công của Mohamed Salah trước giờ nghỉ, nhưng một tình huống kỳ lạ giữa Robertson và trọng tài biên Constantine Hatzidakis đã trở thành tâm điểm sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

Hậu vệ trái người Scotland sau khi hết hiệp 1 đã tiếp cận trọng tài, nhưng sau đó Hatzidakis dường như đã có động tác hướng cùi chỏ về phía mặt của Robertson, sau tình huống này rất dễ hiểu vì sao các cầu thủ Liverpool đã phản ứng rất dữ dội.

PGMOL sẽ điều tra va chạm của Andrew Robertson với trọng tài biên - Bóng Đá

 Các cầu thủ Liverpool phản ứng gay gắt với trọng tài.

Robertson sau đó đã bị cảnh cáo bởi trọng tài Paul Tierney do là vị vua áo đen này dường như không nhìn thấy vụ việc liên quan giữa cầu thủ người Scotland với trọng tài biên Hatzidakis. Paul Tierney vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ của mình trong hiệp hai.

Một tuyên bố được đưa ra bởi PGMOL xác nhận rằng vụ việc va chạm của Andrew Robertson với trọng tài biên nói trên đang được xem xét: "PGMOL đã biết về một sự cố liên quan đến trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis và hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool trong giờ nghỉ giải lao trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield. Chúng tôi sẽ xem xét vụ việc đầy đủ sau khi trận đấu kết thúc."

Đội bóng của Klopp cuối cùng cũng đã được tưởng thưởng cho màn trình diễn xuất sắc trong hiệp hai, khi Roberto Firmino đánh đầu ghi bàn gỡ hòa trước khi Aaron Ramsdale thực hiện hai pha cứu thua xuất sắc cản phá cơ hội của Salah và Ibrahima Konate để từ chối ba điểm dành cho Lữ đoàn Đỏ.

PGMOL sẽ điều tra va chạm của Andrew Robertson với trọng tài biên - Bóng Đá

 Liverpool thành công gỡ hòa 2-2 Arsenal.

Mặc dù có phần thất vọng với việc đội bóng của mình không thể giành trọn 3 điểm, Klopp vẫn tin rằng Liverpool đang trở lại đúng hướng sau một khoảng thời gian dài gây thất vọng trước đó.

"Câu hỏi trong đầu tôi sau trận đấu là 'Tại sao chúng ta không thể thắng trận đấu này?' Nhưng chúng tôi đã không thua. Đó là một điểm và điều đó không sao cả", Klopp nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

"Tôi có thể nói rằng đây đang là một bước đi đúng hướng nữa của CLB. Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài chúng tôi thi đấu với phong độ thực sự tốt, chúng tôi đã không gục ngã. Chúng tôi hoàn toàn có thể thua trận tương tự với vài lần đã từng xảy ra trong mùa giải này khi chúng tôi lần lượt thua 0-1 rồi 0-2 và sau đó là đối thủ có cơ hội tiếp theo để nâng tỷ số lên 3-0, nhưng điều đó đã không xảy ra vì chúng tôi chơi tốt hơn."

Liverpool sau trận này vẫn đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Premier League nhờ có 1 điểm trước Pháo thủ và trận tiếp theo sẽ là trận đấu với Leeds United vào đêm thứ Hai.

(Bạn đọc: Duy Cường)

BongDa.com.vn | 11:37 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục