Petit mách nước, Pochettino nên từ bỏ tiền đạo số 1 Serie A

22:13 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea đã kêu gọi đội bóng cũ không nên ký hợp đồng với Victor Osimhen.

Cựu cầu thủ Chelsea và Arsenal, Emmanuel Petit nêu rõ quan điểm rằng, việc chiêu mộ Victor Osimhen có thể khiến Mauricio Pochettino tạo thêm nhiều vấn đề trong phòng thay đồ khi ông đang muốn xây dựng một bầu không khí ôn hòa tại Stamford Bridge. 

 - Bóng Đá

 Chelsea được khuyên không nên mua Osimhen

Ông đã phát biểu: "Nhiều cầu thủ đến hơn, như Osimhen, đồng nghĩa với việc Pochettino sẽ khó khăn hơn trong việc chọn ra 11 cầu thủ đá chính. Tôi không biết bạn sẽ quản lý những Jackson, Nkunku hay những cầu thủ tấn công khác như thế nào nếu họ đều cập bến. Tất cả bọn họ đều chiến đấu cho 1 vị trí.

Chelsea nên giữ tiền và theo sát những cầu thủ hiện tại. Họ đang sở hữu một đội hình với rất nhiều cầu thủ chất lượng và mùa giải còn rất dài phía trước. CLB nên kiên nhẫn và ngừng cố gắng theo đuổi việc thành công sau 1 đêm. Điều đó sẽ tạo ra nhiều vấn đề hơn trong phòng thay đồ và nhiều cái tôi hơn cho đội bóng. Chelsea có những cầu thủ có thể giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn, nhưng họ cần thời gian".

Những phát biểu của Petit cũng có phần hợp lý khi Chelsea đang sở hữu quá nhiều ngôi sao trên hàng công ở thời điểm hiện tại. Việc đem về một cầu thủ có cái tôi cao như Victor Osimhen dễ trở thành con dao 2 lưỡi với đội chủ sân Stamford Bridge.

Đăng Trương | 21:43 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục