Peter Smith: "Một màn trình diễn đặc biệt của Salah"

23:33 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Peter Smith cho rằng Liverpool với đầu tàu là Mohamed Salah đã có một hiệp hai rất khác trước Wolves.

 

Liverpool đã trình diễn hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau tại sân Molineux. Hàng thủ mơ ngủ của The Kop khiến họ phải nhận một cú đấm ngay phút thứ 7, với pha đệm lòng dễ dàng của Hwang Hee-Chan. 

Peter Smith on Liverpool - Bóng Đá

 Salah chứng tỏ giá trị ngôi sao trước Wolves.

Tuy nhiên, với một số sự thay đổi ở hàng công, Liverpool đã trở lại ngay lập tức ở hiệp hai. Họ ghi liền ba bàn thắng và lấy về 3 điểm một cách thuyết phục. 

Chứng kiến sự vùng lên của Liverpool ở hiệp hai, chuyên gia Peter Smith của Sky Sports đánh giá: "Một màn trình diễn xuất sắc trong hiệp hai của Liverpool và một màn trình diễn đặc biệt của Salah, người đã lập hat-trick kiến tạo!"

Thực tế, trang thống kê Sofascore chỉ tính Salah có 2 kiến tạo ở Molineux. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những đóng góp mà tiền đạo người Ai Cập đã tạo ra. Ngoài 2 kiến tạo, Salah còn có tới 5 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. 

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp lý giải rằng Liverpool đã gặp vấn đề về mặt thể lực trong hiệp một. Ông cũng thừa nhận Wolves đã tạo ra rất nhiều vấn đề với The Kop. Tuy nhiên, khi có một ngôi sao như Salah trong đội hình, mọi thứ đã được giải quyết gọn gàng. 

Ngọa Long | 22:35 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục