Peter Crouch dự đoán tỷ số sát sao cho đại chiến M.U - Liverpool

22:45 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnPeter Crouch đã đưa ra dự đoán của mình khi Manchester United tiếp đón Liverpool tại Old Trafford vào Chủ nhật.

M.U đã để vuột mất chiến thắng vào những phút cuối của 2 trận gần nhất. Man United vẫn may mắn thoát khỏi Brentford với 1 điểm nhưng sẽ phải hối tiếc về hàng phòng ngự tệ hại đã khiến họ phải trả giá trước Chelsea. Giờ đây Quỷ đỏ sẽ phải nhanh chóng phục hồi khi tiếp đón Liverpool đến Old Trafford.

Cựu tiền đạo Liverpool Peter Crouch đã đưa ra dự đoán của mình và kỳ vọng đây sẽ là một trận đấu sít sao hơn nhiều người mong đợi. Cựu danh thủ nói trên podcast That Peter Crouch: "Đây là trận đấu giữa Manchester United và Liverpool. Đối với tôi, đây là trận đấu lớn nhất của bóng đá Anh, hai trong số những đội hay nhất trong lịch sử, thi đấu với nhau."

5 trận đấu hấp dẫn nhất châu Âu vào diễn ra cuối tuần - Bóng Đá

 Liverpool chuẩn bị gặp lại M.U.

"Liverpool bước vào trận đấu được đánh giá cao. Man United chật vật ở vị trí thứ sáu, Liverpool chiến đấu trong cuộc đua tay ba với Man City và Arsenal."

"Tôi nghĩ tỷ số sẽ chặt chẽ hơn một chút. Tôi nghĩ Man United có thể sẽ phấn chấn sau chiến thắng tại FA Cup, họ đã rất tuyệt vời trong trận đấu đó. Liverpool chơi tốt hơn nhưng họ vẫn kiên trì và giành được kết quả. Tôi chọn Liverpool thắng 2-1."

Thanh Vũ | 21:47 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục