Pep phá vỡ im lặng về chấn thương của Haaland

11:44 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Standard, Pep Guardiola lên tiếng về tình hình chấn thương của Erling Haaland sau trận Bournemouth.

Erling Haaland đá chính trước Bournemouth tại Etihad khi các bàn thắng của Jeremy Doku, Bernardo Silva (cú đúp), Manuel Akanji, Phil Foden và Nathan Ake mang về 3 điểm cho Manchester City. Tuy nhiên, Haaland đã được thay thế bởi Foden ngay sau giờ nghỉ. Anh được nhìn thấy có vẻ đi khập khiễng xuống đường hầm.

Cầu thủ người Na Uy có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu sắp tới tại Champions League gặp Young Boys vào thứ Ba. Dù vậy, anh dự kiến sẽ tái xuất chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Stamford Bridge gặp Chelsea vào Chủ nhật tới.

Pep Guardiola gives update on Erling Haaland injury scare - Bóng Đá

 Pep cẩn trọng với vấn đề chấn thương của Haaland.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola làm rõ vấn đề chấn thương của Haaland, trích dẫn từ Standard:

"Haaland bị trẹo mắt cá chân, chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Haaland cảm thấy không thoải mái. Cậu ấy có thể trở lại vào thứ Ba nhưng cũng nhiều khả năng tái xuất vào Chủ nhật tuần sau".

Đội chủ sân Etihad đang đứng đầu Premier League, mặc dù đã chơi nhiều hơn Tottenham Hotspur một trận. Trước khi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Man City còn phải chạm trán Chelsea.

Lữ Phong | 11:14 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục