Pep Guardiola ngã lăn quay khi Man City bị Spurs gỡ hòa phút cuối

07:28 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnỐng kính máy quay truyền hình bắt gặp khoảnh khắc thú vị của Pep Guardiola trong trận hòa Tottenham.

Một trận đấu kịch tính và hấp dẫn diễn ra tại Etihad. Spurs vươn lên dẫn bàn trước trước sớm, song đội chủ nhà gỡ hòa và sau đó dẫn 3-2 tới phút 90. Dù vậy, Dejan Kulusevski kịp thực hiện pha đánh đầu ghi bàn muộn màng để ấn định tỷ số hòa.

Tuy nhiên, xuất hiện tranh cãi khi lẽ ra Jack Grealish đã có thể ghi bàn thắng vào phút bù giờ. Trọng tài Simon Hooper đã thổi còi cho Man City một quả phạt trực tiếp trong phần sân của họ sau khi cầu thủ Spurs phạm lỗi với Erling Haaland.

Pep Guardiola ngã lăn quay khi Man City bị Spurs gỡ hòa phút cuối - Bóng Đá

 Hình ảnh gây chú ý của Guardiola. 

Đáng chú ý, ông đưa còi lên miệng nhưng rồi ra hiệu cho Man City lợi thế. Dù vậy, khi Grealish đột phá tiến về phía khung thành Tottenham thì Hooper lại thổi phạt. Quyết định này khiến Haaland và dàn sao Man City tức tối.

Sau trận, Guardiola từ chối đưa ra bình luận về tình huống này. Ông khẳng định sẽ không làm giống Mikel Arteta (chỉ trích trọng tài). Thế nhưng, cá nhân nhà cầm quân này cũng để lại hình ảnh gây chú ý.

Ngay thời khắc Kulusevski ghi bàn gỡ hòa 3-3, ống kính máy quay bắt gặp Guardiola ngã lăn quay xuống đất. Đó có thể là sự tiếc nuối của Guardiola khi Man City mất 2 điểm vào phút cuối.

Tiểu Lam | 06:30 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục