Pep Guardiola nêu tên những ứng cử viên vô địch Premier League

21:56 Thứ hai 08/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnQua Manchester World, HLV Pep Guardiola của Man City dự đoán cuộc đua đến danh hiệu Premier League sẽ vô cùng khó lường.

Man City vừa đánh bại Huddersfield Town một cách dễ dàng ở FA Cup. Trong khi đó Liverpool đã loại Arsenal - một ứng cử viên khác cho chức vô địch - ra khỏi đấu trường lâu đời này.

Pep Guardiola makes Premier League title admission and Liverpool claim amid Erling Haaland wish - Bóng Đá

 Guardiola luôn cẩn trọng qua từng trận đấu.

Ở Premier League, Liverpool hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Man City hiện đang kém The Kop 5 điểm nhưng vẫn còn một trận đấu với Brentford. Aston Villa đang đứng thứ 2 với 42 điểm sau 20 trận. Arsenal xếp thứ 3, khi có cùng số điểm với đoàn quân của Guardiola nhưng đá nhiều hơn một trận. Và Pep Guardiola biết rằng đội bóng của ông không thể mắc sai sót nếu muốn đăng quang vào cuối mùa. 

"Ở Premier League, chúng tôi còn một trận đấu trong tay," Guardiola nói trong cuộc họp báo sau trận Huddersfield. "Chúng tôi có một đối thủ lớn, đó là Liverpool, họ đã trở lại… Có nhiều đội mạnh khác, như Arsenal hay Tottenham. Họ đều trong cuộc đua. Nhưng đồng thời, chúng tôi biết mình không thể đánh rơi nhiều điểm số, nếu không, tình hình sẽ rất khó khăn."

Man City thường chơi rất tốt trong nửa sau mùa giải và gần đây, họ đã chào đón nhạc trưởng Kevin De Bruyne trở lại sau chấn thương.

Minh Tuấn | 20:58 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục