Pep Guardiola lên tiếng vụ Bravo xin rời Man City

00:08 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnChẳng hề có chuyện Claudio Bravo đệ đơn xin rời Manchester City, theo lời HLV Pep Guardiola.

gettyimages-617347886

 Guardiola khẳng định Bravo đang rất hạnh phúc tại Manchester. Ảnh: Talksport

Ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đưa tin thủ thành Claudio Bravo, người đang khoác áo Manchester City, đã đệ đơn lên ban lãnh đạo đội bóng này với mong muốn được rời khỏi Etihad ngay trong tháng Giêng tới mặc dù mới chỉ chuyển đến chơi tại Ngoại hạng Anh trong mùa hè vừa qua.

Theo đó, vì không thể tiếp tục chịu thêm áp lực tại giải đấu cao nhất xứ sương mù sau chuỗi trận có phần không như ý, Bravo muốn rời Man City và trở lại thi đấu tại La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang rất gần. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Bravo thà về Barcelona làm dự bị cho Ter Stegen còn hơn thi đấu dưới áp lực và chỉ trích đến từ người hâm mộ như hiện tại.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola mới đây đã phủ nhận tất cả những tin đồn nói trên và khẳng định thủ thành người Chile đang rất hạnh phúc tại nước Anh: “Tôi chẳng đọc những thứ đó. Tôi nói chuyện với Bravo và với vợ cùng cháu gái con cậu ấy cách đây mấy hôm khi cậu ấy đến đây hỏi về vấn đề hộ chiếu và cậu ấy nói rằng cậu ấy đang rất thoải mái và hạnh phúc tại đây.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:55 16/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục