Pep Guardiola: “Bạn phải chứng minh năng lực của mình mỗi ngày”

17:17 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ những áp lực mà những nhà cầm quân đang chịu.

Cuộc đấu tâm điểm của vòng 24 Premier League dĩ nhiên sẽ là màn thư hùng giữa Manchester City cùng với Tottenham Hotspur. Lúc này, đội bóng của HLV Pep Guardiola đang cho thấy một phong độ không thể ngăn cản, và thật khó để thấy Gà trống tạo nên bất ngờ, dù cho họ có được đá trên sân nhà đi nữa.

Trước trận đấu, Pep chia sẻ: “Tại đây, mọi người đều không có nhiều thời gian. Bạn cần chiến thắng, đem về những kết quả tốt và thuyết phục các cầu thủ rằng mình đã vạch ra con đường hoàn hảo nhất.

Pep thừa nhận áp lực - Bóng Đá

 Pep thừa nhận áp lực.

Bạn cần phải chứng minh khả năng của mình mỗi ngày. Ngay từ những ngày đầu, tôi đã hiểu rằng đây không phải là công việc mà mình có thể tạm thời chững lại chỉ vì một chiến thắng trong ngày hôm qua.

Áp lực luôn đè lên vai các huấn luyện viên. Chúng tôi luôn ở thế yếu, luôn phải thể hiện bản thân, nhưng điều đó cũng làm công việc này trở nên thú vị.

Và bạn cần phải biết sợ thua. Nếu thắng, bạn có thể tận hưởng nó vào hôm sau, nhưng tiếp theo, bạn phải nghĩ về thử thách đang chờ mình phía trước.

Đó là cách duy nhất để tồn tại trong nghề này. Bạn cho thấy được giá trị của mình, lặp lại việc đó một cách liên tục. Nếu không thể, bạn chắc chắn sẽ chẳng được xem trọng nữa.”

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 16:19 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục