Pep Guardiola ấn tượng trước HLV đối thủ

10:16 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao những dấu ấn của HLV Ange Postecoglou tạo ra tại Tottenham Hotspur.

HLV Ange Postecoglou đang tạo nên những phép màu tại Tottenham Hotspur. Chiến lược gia người Australia giúp Gà trống có khởi đầu như mơ ở Premier League. Đội bóng thành London thể hiện lối chơi chặt chẽ, pressing, tấn công đẹp mắt.

Bất chấp những kết quả ảm đạm thời gian gần đây, những dấu ấn của Ange Postecoglou được giới chuyên môn đánh giá cao. Tottenham sẽ có trận chiến nảy lửa với Man City cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. 

Độc lạ Tottenham, hãy nhớ cái tên Ange Postecoglou  - Bóng Đá

Pep ấn tượng với Ange Postecoglou.

"Ange Postecoglou đến đây và chỉ trong vài tháng ngắn ngủi biến Tottenham Hotspur thành đội bóng hoàn hảo. Tôi ấn tượng với những trận đấu mà họ không thắng thời gian qua. Họ tạo ra nhiều cơ hội và quyết liệt ở mọi tình huống trên sân," Pep chia sẻ.

"Mọi đội bóng đều mong muốn chơi theo ý đồ của HLV. Ange Postecoglou đã tạo được dấu ấn trong quá khứ, ở Nhật Bản, Glasgow lẫn Celtic. Tôi nghĩ Ange Postecoglou khiến cho bóng đá trở nên đẹp mắt hơn".

Tottenham đối mặt bài toán đau đầu về nhân sự. Gà trống thiếu vắng hàng loạt gương mặt bởi chấn thương: James Maddison, Rodrigo Bentancur, Pape Matar Sarr....

Anh Nguyễn | 09:17 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục