Pedro Neto dính chấn thương, Arsenal cân nhắc

10:47 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu vào cuối tuần này, Gary O'Neil đã đưa ra những cập nhật về chấn thương của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Huấn luyện viên của Wolverhampton Wanderers, Gary O'Neil, tiết lộ Pedro Neto sẽ phải ngồi ngoài cho đến sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới vì chấn thương gân kheo. Tuyển thủ Bồ Đào Nha là cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Wolves tại Premier League mùa này với 7 pha kiến tạo.

Mikel Arteta đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc có "hai cầu thủ chất lượng cho mỗi vị trí". Hiện tại, Bukayo Saka là cầu thủ tấn công cánh phải duy nhất đáp ứng được tiêu chí của ông tại Arsenal. Pháo thủ đã phải sử dụng Gabriel Jesus khi ngôi sao người Anh không có thể trạng tốt nhất trong những tuần gần đây.

Neto đã đáp lại những tin đồn vào đầu tuần này bằng cách khẳng định anh hạnh phúc ở Wolves. Nhưng điều đó không làm dập tắt những ý kiến cho rằng thương vụ với mức giá 40 triệu bảng có thể xảy ra. Dù vậy, chấn thương anh gặp phải trong trận gặp Newcastle United cuối tuần trước có thể sẽ khiến Arteta nghĩ lại.

Chấn thương của Pedro Neto vô tình khiến Arsenal hưởng lợi - Bóng Đá

 Neto sẽ nghỉ hết FIFA Days.

Cầu thủ chạy cánh này đã phải rời sân trong giai đoạn cuối của trận hòa 2-2 với một vấn đề nghiêm trọng về gân kheo. Chấn thương đã cản trở sự tiến bộ của Neto trong những năm gần đây, nhưng phong độ của cầu thủ này khiến nhiều người tin rằng anh đã vượt qua được những khó khăn đó.

Các báo cáo ban đầu cho thấy Neto có thể trở lại trước năm mới. Trước chuyến đi tới sân của Sheffield United vào cuối tuần này, HLV của Wolves, O’Neil, đã khẳng định:

"Anh ấy [Neto] sẽ không có mặt vào cuối tuần này hoặc cuối tuần tới. Sau đó chúng tôi sẽ bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế và xem anh ấy hồi phục như thế nào.

Tôi không muốn tập trung quá nhiều vào nó. Anh ấy chơi rất xuất sắc trong mùa giải này nhưng cũng có rất nhiều cầu thủ khác ở một phong độ thực sự cao. Vì vậy, chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực, giữ đà tiến lên và đảm bảo khi Pedro trở lại, chúng tôi vẫn ở một vị trí tốt."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:49 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục