Paul Scholes chọn bến đỗ phù hợp cho Osimhen, không phải M.U

10:08 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man United, Paul Scholes tin rằng Victor Osimhen sẽ phù hợp hơn với đội hình Chelsea chứ không phải Man United.

 

Theo tin từ ESPN, Man United và Chelsea đều quan tâm đến tuyển thủ Nigeria, khi cả 2 câu lạc bộ đều khao khát ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa hè để lấp đầy khoảng trống trên hàng công của họ.

Paul Scholes voices his Chelsea concern over Victor Osimhen to Manchester United - Bóng Đá

 Osimhen là sát thủ đẳng cấp.

Osimhen đã ghi 25 bàn cho Napoli mùa này sau 29 lần ra sân. Scholes ngưỡng mộ cầu thủ 24 tuổi, nhưng tin rằng Lautaro Martinez của Inter Milan sẽ phù hợp với hệ thống của Erik ten Hag hơn là Osimhen. Đồng thời, huyền thoại Quỷ đỏ so sánh chân sút của Napoli với những tiền đạo lừng danh một thời của Chelsea.

Scholes giải thích: “Tôi chưa xem nhiều Osimhen. Tôi biết cậu ấy có thể ghi được rất nhiều bàn thắng, những bàn thắng rất đẹp. Cậu ấy trông giống kiểu của một tiền đạo Chelsea hơn, một Drogba hay Diego Costa khác. Họ có thể đá cắm trên hàng công.

Nhưng một lần nữa, Osimhen có vẻ là một cầu thủ chất lượng, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ghi bàn cho bất kỳ câu lạc bộ nào.”

Dĩ nhiên, sẽ không dễ để Chelsea, Man United hay Arsenal có được Osimhen. Theo nhiều nguồn tin, Napoli sẽ đòi hỏi hơn 100 triệu bảng cho chân sút chủ lực của CLB.

Minh Tuấn | 09:10 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục