Paul Scholes chỉ ra 2 nhân tố đem đến khác biệt cho Man United

20:02 Thứ hai 12/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, Paul Scholes phân tích về chất lượng đội hình của Man United.

Man United nhen nhóm trở lại cơ hội tham dự Champions League sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ và đội đứng thứ 4, Tottenham Hotspur là 6 điểm. Cơ hội vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò Erik ten Hag.

Theo cựu danh thủ Paul Scholes, Man United vẫn còn nguyên cơ hội chen chân vào top 4 Premier League mùa này. Chia sẻ trên chương trình Premier League Productions, Scholes nêu quan điểm:

Paul Scholes names the two players who can help Manchester United finish in the top-four - Bóng Đá

Casemiro và Varane trong màu áo Man United. 

"Man United sống lại với hy vọng trở thành đội bóng giành suất tham dự Champions League. Chúng tôi không muốn chỉ giành vé tham dự Europa League. Thời điểm hiện tại, Man United chưa thể hiện thực hóa điều đó. Thế nhưng, cơ hội chen chân vào top 4 vẫn còn nguyên".

"Man United có nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong đội hình. Thế nhưng, khi Casemiro và Varane xuất hiện, điều đó sẽ tạo nên khác biệt lớn cho Man United, đem đến chất lượng cho đội nhà. Đôi khi, họ thi đấu như thế nào không quan trọng, họ chỉ cần hiện diện trên sân và mọi người ồ lên: Man United có đội hình phù hợp".

Những tín hiệu tích cực đã xuất hiện với Man United của Ten Hag. Các ngôi sao tấn công Rasmus Hojlund, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho đã biết cách tìm thấy mành lưới đối thủ.

Anh Nguyễn | 19:04 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục