Paul Pogba ký hợp đồng mới với Man Utd?

06:41 Thứ bảy 18/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague có những chia sẻ liên quan tới tương lai Paul Pogba.

Tài năng của Paul Pogba

Pau Pogba suýt chút nữa chia tay Man United vào mùa Hè năm ngoái. Mùa này, Pogba chỉ mới ra sân đúng 5 trận tại Premier League. Được biết, Real Madrid và Juventus là 2 CLB hàng đầu châu Âu muốn có chữ ký của nhà vô địch World Cup.

Tuy nhiên theo ESPN, Quỷ đỏ thành Manchester rất tự tin Pogba sẽ không đi đâu cả vào mùa Hè này. Mới nhất, Guillem Balague - chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, cũng có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai của tiền vệ người Pháp.

Cụ thể, Guillem Balague khẳng định trên tờ Sport: "Paul Pogba là mục tiêu của Zinedine Zidane, không phải câu lạc bộ, và số tiền khổng lồ liên quan đến thỏa thuận đó đồng nghĩa, Real Madrid sẽ không ưu tiên chiêu mộ Pogba.

Với Pogba, cậu ấy muốn ra đi và cũng muốn ở lại. Vì thế, Pogba có quyền tự quyết số phận. Cầu thủ như Pogba sẽ được phục vụ tốt hơn khi ở Man United, nơi cậu ấy sẽ là thủ lĩnh khi khỏe mạnh. Man United cũng dần ổn định, sẽ không có thay đổi, Ole Gunnar Solskjaer sẽ ở lại.

Tôi biết BHL Man United cảm thấy Pogba là một thủ lĩnh giỏi, có lẽ không quá nhiều khi mọi thứ không đi đúng hướng, nhưng ngược lại, cậu ấy là niềm hy vọng lớn. Về mặt tài chính, Man United cũng khá ổn định để cải thiện với 2 hoặc 3 tân binh. Nghĩa là Pogba có cơ hội tỏa sáng.

Đây không phải là thời điểm tốt để ra đi. Và tôi tin rằng, Man United sẽ thuyết phục cậu ấy ở lại với một hợp đồng mới. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem vì thời điểm này vẫn còn sớm và như tôi đã nói, Pogba đang nắm quyền tự quyết trong tay."

Manchester United confident of keeping Paul Pogba on TWO conditions - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba dần sáng tỏ.

Tiểu Lam | 06:00 18/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục