Paul Pierce, Kevin Garnett và Jason Terry chính thức gia nhập Brooklyn Nets

23:54 Thứ bảy 13/07/2013

Ông chủ giàu có của Brooklyn Nets, tỉ phú người gốc Nga Mikhail Prokhorov, đã tỏ ra rất vui mừng khi đội bóng có thêm những gương mặt kỳ cựu như Paul Pierce, Kevin Garnett và Jason Terry.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo công bố những gương mặt mới, tỉ phú Mikhail Prokhorov phát biểu: "Ngày hôm nay, thế giới bóng rổ đã mỉm cười với Brooklyn Nets. Với Kevin Garnett, Paul Pierce, chúng tôi đã đạt đến sự cân bằng tuyệt vời trong đội hình của mình giữa các ngôi sao kỳ cựu và các tài năng trẻ. Đây sẽ là một đội bóng rất đáng xem và rất khó bị đánh bại."

Kevin Garnett và Paul Pierce. Ảnh: Internet.

Để đổi lấy sự phục vụ của 3 cầu thủ kỳ cựu trên cùng với 1 cầu thủ khác nữa là D. J. White, Brooklyn Nets đã phải để 5 cầu thủ khác gồm Gerald Wallace, Kris Humphries, MarShon Brooks, Kris Joseph, Keith Bogans đến Boston Celtics, kèm theo một số quyền lợi khác là những lá thăm tuyển chọn cầu thủ vòng 1 của các năm 2014, 2016 và 2018 cho đối tác của mình.

Việc Celtics chia tay cùng lúc 3 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, trong đó có Paul Pierce và Kevin Garnett từng cùng nhau giành chức vô địch NBA với Celtics vào năm 2008, cho thấy đội bóng này đang trong quá trình thay máu lực lượng và trẻ hóa mạnh mẽ. Trên băng ghế HLV, chiến lược gia tài năng Doc Rivers đã đến Clippers, và được thay bằng một chiến lược gia trẻ tuổi đến từ NCAA, Brad Stevens.

Trong khi đó, Brooklyn Nets có khả năng về tài chính và rất có tham vọng ở mùa giải sắp tới. Ở mùa giải này, mùa giải đầu tiên đổi tên từ New Jersey Nets thành Brooklyn Nets, đồng thời chuyển luôn vị trí từ New Jersey về New York, đội bóng của tỉ phú Prokhorov đã giành vé tham dự play-off và dù dừng bước ngay từ vòng 1,  thì đó vẫn là những kết quả rất đáng khích lệ với đội chủ sân Barclays Center.

Paul Pierce, Kevin Garnett, Jason Terry cùng D. J. White trở thành những cầu thủ mới tiếp theo của Nets, sau khi đội bóng này đã đón một gương mặt khác đó là Andrei Kirilenko đến từ Minnesota Timberwolves.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục