Paul Parker giới thiệu sao trẻ ngang tầm Bruno cho Man Utd

10:07 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Fulham đang thu hút mối quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, sau vụ chuyển nhượng hụt đến Liverpool.

 

Rangnick nói về màn trình diễn của Elanga

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Liverpool gần như đạt được mọi thỏa thuận để chiêu mộ ngôi sao trẻ thuộc biên chế Fulham - Fabio Carvalho. Tuy nhiên quá trình hoàn tất các thủ tục cần thiết đã không diễn ra kịp hạn định. 

Vì vậy, cơ hội sở hữu chàng tiền vệ 19 tuổi vẫn đang mở ra cho các đội bóng khác. 

Liverpool have been keeping a close eye on Fabio Carvalho - Bóng Đá

 Tài năng trẻ thuộc biên chế Fulham.

Theo Paul Parker, Manchester United nên tận dụng cơ hội này để tìm cách cướp mục tiêu của đối thủ hàng đầu tại Premier League.

“Tôi nghĩ anh ấy [Carvalho] là một người chơi thực sự giỏi. Tôi đã quan sát anh ấy khá nhiều lần. Anh ấy có thể tiến bộ hơn một chút, nhưng đó là Championship," Parker chia sẻ.

"Hầu như bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ anh ấy, nếu anh ấy chơi ở cấp độ cao hơn với những cầu thủ giỏi hơn.

Carvalho ở cùng một đẳng cấp với Bruno, có lẽ tốt hơn theo khía cạnh là anh ấy không cố gắng sút những quả bóng ở khoảng cách 60 yard, nhưng anh ấy là một người giữ bóng tốt."

Mùa giải năm nay, Carvalho đã có cho mình đến 7 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 22 lần ra sân tại Championship. Ngôi sao trẻ người Anh được giới chuyên môn đánh giá cao bởi nhãn quan chiến thuật cùng tốc độ đáng kinh ngạc.

Với việc Carvalho chỉ mới 19 tuổi, anh sẽ còn nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Trường Sơn | 09:37 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục