Paul Parker chỉ ra trung vệ lý tưởng cho Man Utd

08:52 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnHàng thủ Man Utd với Victor Lindelof và Harry Maguire vẫn chưa thể khiến Ole Gunnar Solskjaer có thể an tâm hoàn toàn.

 

Jurgen Klopp nói về kĩ năng phòng ngự của Fabinho

Mùa trước, Man Utd đã làm tốt trong nhiệm vụ phòng ngự. Nhưng mùa này, mọi thứ đã không hề suôn sẻ với họ. Victor Lindelof và Harry Maguire là 2 trung vệ được HLV Solskjaer tin tưởng. Tuy nhiên, họ có lối chơi khá tương đồng, không mạnh trong tranh chấp, và thiếu hẳn tốc độ.

Fabinho would be best Man United centre back Parker - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn cần một trung vệ đẳng cấp.

Và chuyên gia của Eurosport, Paul Parker tin rằng Fabinho của Liverpool sẽ là trung vệ tốt nhất nếu đến Old Trafford. Tiền vệ người Brazil đã bị buộc phải đá trung vệ bởi cơn khủng hoảng chấn thương đang diễn ra ở Anfield. Dù phải đá trái vị trí sở trường, Fabinho vẫn làm cực tốt. Anh cho thấy mình dường như không thể bị đánh bại trong những tình huống 1 vs 1.

Paul Parker lên tiếng: "Đừng thiếu tôn trọng đội bóng của bạn bằng cách nói về những cầu thủ bị chấn thương, đó là cách nhìn nhận của tôi.

Đột nhiên, Leicester đến Liverpool và bị lấn át hoàn toàn bởi cái gọi là hậu vệ 4 tạm thời.

Hàng thủ 4 người đó không bao giờ có vấn đề. Fabinho ở hàng thủ đó cho thấy cậu ấy là một trung vệ rất, rất, rất chất lượng. Anh ấy sẽ là trung vệ xuất sắc nhất nếu đến Man Utd."

Hiện tại, Man Utd đang được liên kết với khá nhiều trung vệ chất lượng, như Pau Torres, Dayot Upamecano, Sergio Ramos, Jules Kounde, Ben White hay Caglar Soyuncu.

Minh Tuấn | 07:54 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục