Paul Merson so sánh tân binh 60 triệu của Liverpool với Gundogan

14:45 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson đã có những chia sẻ trên trang Sky Sports về tân binh trị giá 60 triệu bảng vừa cập bến Liverpool.

 

Liverpool chuẩn bị hoàn tất chữ ký mang tên Alexis Mac Allister từ Brighton, gương mặt được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng đáng kể sức mạnh đội hình của HLV Jurgen Klopp. 

Chia sẻ trên trang Sky Sports được Rousing The Kop dẫn lời về thương vụ này, chuyên gia Paul Merson nhận xét: "Nếu Liverpool muốn cạnh tranh ngôi vô địch EPL cũng như 1 vị trí trong top 4, Alexis Mac Allister chính là chữ ký tuyệt vời dành cho họ. 

Paul Merson so sánh tân binh 60 triệu của Liverpool với sao Man City - Bóng Đá

Mac Allister dự kiến tiêu tốn của Liverpool khoản phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.  

Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, một nhà vô địch World Cup và là một ngôi sao có ảnh hưởng lớn tại giải đấu. Alexis Mac Allister thật sự rất giỏi và là người mang đến những tác động thầm lặng đến CLB. 

Cậu ấy rất giỏi giữ bóng và tìm thấy hướng xử lý tiếp theo. Alexis Mac Allister làm tôi liên tưởng đến Ilkay Gundogan, nhưng dĩ nhiên cậu ấy là một phiên bản ghi ít bàn thắng hơn. 

Cậu ấy là một mẫu cầu thủ khác so với Jude Bellingham, gương mặt mà Liverpool từng muốn chiêu mộ trước đây. Bellingham là người mang thiên hướng tấn công hơn trong khi Mac Allister lại ưa thích các pha xử lý đơn giản nhưng dĩ nhiên, không có nhiều người làm được những điều đơn giản như cậu ấy".

Phi Yến | 14:15 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục