Paul Merson: Luis Diaz chưa thể cạnh tranh suất đá chính tại Liverpool

14:22 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson đánh giá Luis Diaz là thương vụ thông minh của Liverpool. Tuy nhiên cầu thủ này chưa đủ khả năng cạnh tranh suất đá chính.

 

Bàn thắng của Luis Diaz trong trận đấu giữa FC Porto vs Maritimo

Luis Diaz là tân binh duy nhất mà Liverpool chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. The Kop đã trả cho FC Porto 37,5 triệu bảng, cùng với 12,5 triệu bảng trong điều khoản bổ sung. Diaz không chỉ được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới cho hàng công Lữ đoàn đỏ, mà còn là phương án chuẩn bị cho tương lai.

Chuyên gia Paul Merson nhận định: “Liverpool đã sắp xếp mọi thứ trong trường hợp Sadio Mane hoặc Mohamed Salah không đồng ý về hợp đồng. Tôi hy vọng không có cầu thủ nào ra đi, và Liverpool sẽ muốn giữ cả 2 người lại, nhưng Luis Diaz là một tấm lưới bảo hộ tuyệt vời cần có.

‘Safety net’: Paul Merson gives verdict on new Liverpool FC signing Luis Diaz - Bóng Đá

 Diaz là sự bổ sung chất lượng.

Nếu Liverpool không ký hợp đồng với Diaz, họ có thể sẽ gặp khó khăn vào cuối mùa giải. Nếu Mane và Salah ra đi mà không có sự thay thế khả thi, thì bất kỳ ai mà Liverpool theo đuổi sẽ chỉ đến với một cái giá quá đắt. Liverpool đã tiết kiệm được những con số đó vào phí chuyển nhượng của Luis Diaz, bằng cách ký hợp đồng với anh ấy vào tháng Giêng.

Diaz là một cầu thủ giỏi với tốc độ ấn tượng, nhưng anh ấy không có khả năng đá chính trước những Salah, Mane và Jota ở Premier League vào lúc này. Phong cách chơi bóng của Liverpool đòi hỏi các tiền đạo của họ phải làm việc rất chăm chỉ, vì vậy chắc chắn sẽ không có vấn đề gì khi có một sự bổ sung chất lượng như Diaz trong đội hình.”

Endo | 13:24 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục