Paul Merson dự đoán tỷ số trận Newcastle - Man United

17:52 Thứ năm 30/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Paul Merson, Newcastle United sẽ giành được chiến thắng trong cuộc so tài vào cuối tuần này với Man United.

 

Cuối tuần này, Man United phải hành quân tới St James’ Park cho 'trận cầu 6 điểm' tại Premier League. Và Newcastle sẽ rất muốn phục thù sau thất bại trong trận chung kết League Cup.

Paul Merson dự đoán tỷ số trận Newcastle - Man United - Bóng Đá

 Rashford là đầu tàu của M.U.

Vào lúc này, Chích chòe đang hừng hực khí thế khi đạt phong độ cao. Ngược lại, Man United đã không còn xuất sắc kể từ chiến thắng tại Wembley. Họ bị đại kình địch Liverpool vùi dập với tỷ số 7-0 và hòa 0-0 trên sân nhà trước Southampton. Trong trận đấu gần đây nhất, Quỷ đỏ cũng phải chật vật để vượt qua Fulham trong trận đấu nhiều tranh cãi ở FA Cup. Trên hết, Erik ten Hag sẽ không có sự phục vụ của Casemiro lẫn Christian Eriksen.

Theo đó, Merson tin rằng Newcastle sẽ giành chiến thắng 2-1 trước Man United. Cựu ngôi sao Arsenal lên tiếng: "Đó là trận đấu tuyệt vời. Nó có thể mở ra nhiều thứ. Nếu Newcastle thắng trận này, Man United sẽ phải cố gắng rất nhiều để lọt vào top 4. Họ có thể kết thúc ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Man United đang chơi không tốt vào lúc này và rất phụ thuộc vào Marcus Rashford cùng những bàn thắng của cậu ấy. Newcastle được chơi trên sân nhà và một trận hòa là không đủ với họ. Tôi nghĩ Newcastle sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.”

Minh Tuấn | 16:54 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục