Paul Merson dự đoán tỷ số trận Man United - Wolves

06:39 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Sportskeeda, chuyên gia bóng đá Paul Merson tin rằng Man United sẽ giành thắng lợi dễ dàng trước Wolves.

 

Wolves đang rất tự tin khi trở lại sau thất bại nặng nề trước Brighton bằng chiến thắng quan trọng trước Aston Villa tại Molineux. Họ đã ở một vị trí an toàn cho cuộc đua trụ hạng ở Premier League. Đội bóng của Julen Lopetegui đang cách khu vực rớt hạng 10 điểm với 3 trận đấu còn lại và đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất.

Paul Merson dự đoán tỷ số trận Man United - Wolves - Bóng Đá

 Ten Hag đang gặp áp lực không nhỏ.

Trong khi đó, Man United đang gặp áp lực lớn trong cuộc đua giành vị trí trong top 4 sau 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và West Ham.

Paul Merson dự đoán: "Tôi kỳ vọng Man United sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi nghĩ Man United đã chơi tệ trước West Ham United. Nhưng cuối cùng thì họ cũng đã có cả tuần không thi đấu sau một thời gian dài.

Đây là trận đấu mà họ buộc phải thắng. Nếu Man United thua trận này, áp lực sẽ lại đè nặng lên họ. Họ phải thắng ba trận trước khi kết thúc mùa giải để giành một suất tham dự Champions League.

Các trận đấu diễn ra không ngừng nghỉ đối với Quỷ đỏ từ đầu mùa. Trận này thì khác và tôi kỳ vọng họ sẽ vượt trội hơn Wolves."

Dự đoán tỷ số của Merson: Man United 3-0 Wolverhampton Wanderers

Minh Tuấn | 06:09 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục