Paul Merson dự đoán trận đấu Man United vs Everton

09:14 Thứ sáu 08/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhận định với Sportskeeda, cựu danh thủ Paul Merson phân tích về trận đấu giữa Man United và Everton cuối tuần này.

Chuỗi trận ấn tượng của Man United ở Premier League đã kết thúc. Đoàn quân Erik ten Hag nhận hai thất bại liên tiếp trước Fulham và Man City. Quỷ đỏ cần sớm vực dậy, lấy lại phong độ. Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford.

Chia sẻ với chuyên mục của Sportskeeda, cựu danh thủ Paul Merson đưa ra quan điểm: "Nếu bạn là Everton, đây là thời điểm thích hợp để đối đầu Man United. Thế nhưng, The Toffees cho chúng ta cảm giác họ không thể giành chiến thắng vào lúc này".

Tiếp đón Everton, M.U có thể mất đến 10 cầu thủ - Bóng Đá

Man United trải qua 2 trận thua liên tiếp ở Premier League. 

"Everton đã trải qua 10 trận không thắng ở Premier League. Chỉ một trận duy nhất, họ ghi được nhiều hơn một bàn thắng. Tôi nghĩ Man United sẽ ca khúc khải hoàn. Tôi nghi ngờ về khả năng ghi bàn của Everton".

"Tôi đoán Man United sẽ có 3 điểm ở Old Trafford. Chiếc ghế nóng của Erik ten Hag không an toàn. Tương lai của Ten Hag sẽ phụ thuộc vào việc Man United kết thúc mùa giải năm nay ra sao. Sir Jim Ratcliffe và INEOS có thể đẩy đi Ten Hag nhưng vấn đề đặt ra là tìm kiếm một HLV phù hợp. Dự đoán: Man United 2-0 Everton".

Anh Nguyễn | 08:16 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục