Paul Merson: 28 triệu bảng, Arsenal chắc đang thích thú

13:44 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã bị ấn tượng bởi phong độ của Leandro Trossard ở Arsenal kể từ khi anh đến đây từ Brighton với giá 28 triệu bảng vào tháng Giêng.

 

Paul Merson cũng nói rằng tiền đạo người Bỉ có vẻ sẽ loại Gabriel Jesus ra khỏi đội hình chính. Cựu tiền đạo của Manchester City đã có một khởi đầu mùa giải ấn tượng nhưng hầu như không ra sân vào năm 2023 sau khi dính chấn thương đầu gối tại World Cup.

Merson nói: "28 triệu bảng cho Leandro Trossard. Chắc hẳn Arsenal đang nghĩ: 'Chỉ thế thôi à?' với một sự thích thú. Chàng trai này có thể ra sân thi đấu cho Man City vào sáng mai. Cậu ấy có thể chơi cho Man City, không phải cầu thủ nào cũng làm được, nhưng cậu ấy có thể. Cậu ấy thuận cả hai chân, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt."

Mikel Arteta's £26m masterstroke! Superb Leandro Trossard has made Arsenal fans forget all about Mykhailo Mudryk - Bóng Đá

 Trossard nhanh chóng hòa nhập với Arsenal.

“"Đối với tôi, Gabriel Jesus đang không thi đấu vào lúc này. Cậu ấy đã ngồi ngoài một thời gian dài. Trossard đã đến và thích nghi. Hãy nhìn vào 3 trận đấu gần đây nhất của Arsenal - 3 bàn, 3 bàn, 4 bàn. Không phải là họ thiếu cầu thủ ghi bàn."

"Jesus là một cầu thủ quá giỏi để ngồi dự bị, cậu ấy phải kiên nhẫn. Đây giống như có một kỳ chuyển nhượng và Arsenal mới mua Jesus."

Thanh Vũ | 12:46 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục