Partey đòi ra đi, Arteta gật đầu vì một cái tên

19:18 Thứ bảy 01/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, Thomas Partey đã đề đạt nguyện vọng ra đi và được HLV Arsenal, Mikel Arteta chấp nhận.

 

Thomas Partey đã có màn trình diễn xuất sắc cho Pháo thủ mùa trước. Tuy nhiên, tuyển thủ Ghana đã 30 tuổi. Tiền sử chấn thương của anh vẫn để lại nỗi lo lớn tại Emirates. Mikel Arteta cần sự tươi mới cho hàng tiền vệ và đã ký hợp đồng với Kai Havertz cũng như ở rất gần Declan Rice.

Partey now told Arteta he wants to leave; ‘incredible’ player eyed as replacement - Bóng Đá

 Partey có thể rời Arsenal.

Theo Football Transfers, Partey hiểu rằng cơ hội ra sân của anh mùa bóng tới sẽ bị hạn chế bởi sự xuất hiện của 2 tiền vệ đắt giá nói trên. Cựu ngôi sao Atletico Madrid đã nói với Arsenal rằng anh muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

HLV Arteta cũng sẵn sàng để Partey ra đi. Đồng thời, ông cùng các cộng sự sẽ nỗ lực đàm phán với Southampton để chiêu mộ Romeo Lavia. Bên cạnh Arsenal, cầu thủ 19 tuổi người Bỉ còn được Chelsea và Liverpool săn đón.

Lavia là một tài năng đầy triển vọng. Anh có thể phát triển mình trong màu áo Pháo thủ và là phương án dự phòng đáng để cho Arteta tin tưởng. Tuy nhiên, khó cho đội chủ sân Emirates là Southampton muốn thu về khoảng 50 triệu bảng từ sự phục vụ của tiền vệ này.

Minh Tuấn | 18:20 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục