Park Ji Sung: Bây giờ là Premier League và Europa League

23:47 Thứ hai 30/01/2012

Sau khi Man United bị Liverpool loại khỏi vòng 4 FA Cup, tiền vệ Park Ji Sung vẫn tỏ ra khá lạc quan về tương lai của đội nhà.

Một nửa mùa bóng đã trôi qua và người hâm mộ Quỷ đỏ có nhiều lí do để thất vọng. Sau khi bị loại khỏi UEFA Champions League và Carling Cup, Man United lại phải từ biệt FA Cup với thất bại 1-2 trước đại kình địch Liverpool.


Vào lúc này, các học trò của Sir Alex vẫn còn mục tiêu để phấn đấu, đó là ngôi vô địch Premier League. Tại đây, họ vẫn bị đội đầu bảng Man City giữ vững khoảng cách là 3 điểm.

"Tôi cảm thấy khá hài lòng khi United sẽ có trận đấu vào ngày thứ Ba. Nó sẽ giúp chúng tôi quên đi trận thua trước Liverpool một cách nhanh chóng và hướng tới tương lai," Park Ji Sung phát biểu.

Tối nay, Man United sẽ đón tiếp đội bóng khó chơi Stoke trên sân nhà Old Trafford trong khi đó Man City sẽ có chuyến làm khách đến Goodison Park của Everton.

"Vào lúc này, chúng tôi vẫn còn thi đấu ở 2 mặt trận là Premier League và Europa League. Chúng tôi cần tránh sai lầm để có được kết quả thật tốt," tiền vệ người Hàn Quốc nói thêm.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục