Ozil: "Sự khác biệt là Mourinho, Pep không thèm gặp tôi"

01:13 Thứ bảy 25/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vn Cựu tiền vệ của Real Madrid, Mesut Ozil đã quyết định chấm dứt sự nghiệp của mình ở tuổi 34.

 

Ozil từng được coi là số 10 hay nhất thế giới. Anh đã giành được vô số vinh quang trong sự nghiệp, đặc biệt là chức vô địch World Cup 2014 với tuyển Đức. Trong màu áo Real Madrid hay Arsenal, Ozil được nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng kiến tạo thiên tài.

Ozil: “I visited Madrid and Barcelona and the difference was José Mourinho.... Pep didn’t bother to meet me.” - Bóng Đá

 Ozil từng muốn đến Barca.

Cựu tuyển thủ Đức cho biết: “Phong cách của tôi là luôn cố gắng tung ra những đường chuyền và thực hiện những pha bóng mà không ai có thể ngờ tới. Tôi nghĩ đó là nguồn gốc của biệt danh 'nhà ảo thuật'. Và điều này có nghĩa là người hâm mộ đã rất vui khi xem tôi thi đấu. Tôi đã ghi bàn, tôi đã có nhiều pha kiến tạo."

Ozil nói thêm về việc chọn Real Madrid thay vì Barcelona: "Đó không phải là vấn đề tiền bạc. Tôi không biết liệu điều này có được biết đến hay không, nhưng tôi đã đến thăm Madrid cùng Barcelona vào thời điểm đó và sự khác biệt là Jose Mourinho. Mourinho cho tôi một chuyến đi VIP tới Real Madrid. Ông ấy đưa tôi đi xem sân vận động và tất cả những danh hiệu mà họ đã giành được. Điều đó khiến tôi nổi da gà.

Chuyến đi đến Barcelona kém sôi nổi hơn và điều đáng thất vọng hơn là Pep Guardiola không thèm gặp tôi. Trước chuyến đi đó, tôi thực sự thích phong cách bóng đá của Barcelona và tôi đã tưởng tượng được việc chơi với họ, nhưng Madrid đã dốc toàn lực. Vì vậy, Jose Mourinho chắc chắn là nhân tố quan trọng nhất trong quyết định của tôi. Sau những chuyến thăm của tôi, quyết định của tôi đã rõ ràng: Tôi muốn trở thành một Madridista."

Minh Tuấn | 00:15 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục