Owen dự đoán trận đấu Arsenal - Newcastle

10:35 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnMichael Owen đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về cuộc tiếp đón Newcastle United của Arsenal.

Arsenal bước vào trận đấu Newcastle United nhằm đáp trả sự thất vọng về trận thua 4-0 trước Liverpool tại Anfield tuần trước. Các cầu thủ của Mikel Arteta bắt đầu cuối tuần ở vị trí thứ năm trên bảng và bỏ xa top bốn ba điểm khi họ cố gắng quay trở lại chiến thắng trước Magpies.

Trong khi đó, Newcastle United vẫn bám trụ ở vị trí cuối bảng Premier League, khi họ chưa có nổi một chiến thắng nào sau 12 vòng đấu ở mùa giải này.

Arsenal có thành tích ấn tượng trước các vị khách với việc Pháo thủ đã thắng 16 trong số 17 trận gần nhất tại Premier League. Newcastle cũng đã thua 9 trận gần nhất trên sân của Arsenal và họ không ghi bàn trong 5 chuyến viếng thăm Emirates trong quá khứ.

Michael Owen reveals his prediction for Arsenal v Newcastle United - Bóng Đá

 Owen dự đoán trận Arsenal - Newcastle.

Vì vậy, Michael Owen tin rằng Arsenal sẽ có đủ khả năng để giành chiến thắng cách biệt trên sân nhà. Trên BetVictor, Owen chia sẻ: "Arsenal tiếp đón Newcastle nhằm tìm cách khắc phục những gì đã diễn ra vào 90 phút tuần trước. Họ trông giống như một đội sẽ chơi tốt khi đối đầu với các đội bên ngoài top sáu, nhưng hiện tại, họ thiếu chất lượng hơn so với các đội lớn."

"Eddie Howe sẽ trở lại đường biên sau khi nhận kết quả xét nghiệm âm tính. Đó là cú hích cần thiết cho Newcastle. Mặc dù vậy, tôi nghĩ Arsenal vẫn sẽ giành 3 điểm." 

Video Arsenal tập luyện trước trận Newcastle:

 
Lữ Phong | 09:37 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục