"Ông ấy đã ký hợp đồng, đưa tôi đến Man United"

07:36 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mirror dẫn lại phát biểu của Casemiro xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

 

Erik ten Hag có mùa giải đầu tiên thành công tại Man United. Chiến lược gia người Hà Lan giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Carabao Cup, cán đích trong top 4 Premier League, lọt đến chung kết FA Cup. Tuy nhiên, điều đó chắc chắn không thể làm hài lòng các CĐV Quỷ đỏ. 

Man United được dự đoán chi tiêu mạnh tay trên TTCN hè 2023 nhằm củng cố, gia tăng chiều sâu đội hình. Ten Hag cần mang về những tân binh chất lượng trải đều cả 3 tuyến. 

Nhận định về tương quan sức mạnh giữa Man United và Man City, Casemiro thừa nhận đội chủ sân Old Trafford cần bổ sung lực lượng nếu muốn bắt kịp đối thủ. Tờ Mirror dẫn lại phát biểu của Casemiro:

Lời hứa của Casemiro với MU thành hiện thực - Bóng Đá

Casemiro là một trong những tân binh xuất sắc nhất Premier League mùa này. 

"Đội bóng luôn chào đón những ngôi sao hàng đầu, các cầu thủ chất lượng. Man United mong muốn sở hữu những cái tên đẳng cấp. Điều quan trọng, bạn cần có nhiều gương mặt xuất sắc trong đội hình càng tốt".

"Chúng tôi có John Murtough, đảm trách vai trò giám đốc bóng đá. Ông ấy đã ký hợp đồng, đưa tôi đến Man United. Do đó, tôi hoàn toàn tin tưởng nơi Murtough, các trợ lý của ông ấy và HLV trưởng. Khi có nhiều cầu thủ hàng đầu, đội bóng tạo ra sự cạnh tranh ở mọi vị trí. Điều đó đồng nghĩa, bạn sẽ kết thúc mùa giải với phong độ tốt hơn".

Anh Nguyễn | 07:06 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục