Olympic Việt Nam đấu Olympic Iran: Thay đổi để tạo kỳ tích

06:53 Thứ năm 21/09/2023

Olympic Việt Nam cần thay đổi một cách triệt để ở cuộc đấu Olympic Iran lúc 18h30 ngày 21/9. Làm được điều đó, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có thể mơ cao...

Thay đổi…

Dù giành chiến thắng trước Olympic Mông Cổ và mở toang cánh cửa đi tiếp tại Asiad 19, tuy nhiên có thể thấy những gì mà Olympic Việt Nam thể hiện chưa đủ khiến tất cả thực sự hài lòng.

Chính bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho thấy điều đó với các học trò khi thẳng thắn chỉ ra hàng loạt vấn đề, từ thái độ thi đấu cho tới những sai lầm từ hàng thủ khiến Olympic Việt Nam nhận 2 bàn thua rất đáng tiếc.

Olympic Việt Nam đấu Olympic Iran: Thay đổi để tạo kỳ tích - Bóng Đá

Olympic Việt Nam cần thay đổi...

Bởi nếu Olympic Việt Nam chơi tập trung không dễ cho Olympic Mông Cổ có 2 bàn thắng trong hiệp đấu thứ 2. Bên cạnh đó, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn có tư tưởng có phần chủ quan, nóng vội khiến hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ một cách quá đáng tiếc như đã thấy.

Đối đầu với Olympic Iran chắc chắn Olympic Việt Nam phải thay đổi không vì đối thủ mạnh hơn mà còn bởi những kinh nghiệm, bài học trong trận ra quân cần được rút ra nếu muốn trở thành một phần trong chiến dịch tranh vé World Cup cùng tuyển Việt Nam sau này.

... Và mơ cao 

Với những gì cho thấy ở trận ra quân, cùng truyền thống, lực lượng… Olympic Iran không phải đối thủ đơn giản cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở lượt trận thứ 2 bảng C Asiad 19.

Nhưng, nói thế không có nghĩa Olympic Việt Nam “bít cửa”, bởi như đã nói nếu giải quyết triệt để những yếu kém từng cho thấy ở trận ra quân đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn nguyên cơ hội gây bất ngờ trước Olympic Iran.

Olympic Việt Nam đấu Olympic Iran: Thay đổi để tạo kỳ tích - Bóng Đá

... để mơ về kỳ tích trước Olympic Iran. 

Có thể tin vào điều này khi chiến thắng trước Olympic Mông Cổ, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thể hiện không hề tồi ở các tình huống tổ chức tấn công, nếu chẳng muốn nói rất có nét, hiện đại và khá nhiều mảng miếng.

Không chỉ tin, người hâm mộ còn có thể hy vọng khi trong quá khứ mà cụ thể ở Asiad 17 Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura từng đánh bại chính Olympic Iran với tỉ số đậm 4-1.

Bên cạnh đó, ở Asiad 18 Olympic Việt Nam cũng vào đến bán kết sau khi vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh tới từ Tây Á. Nói cách khác, bóng đá trẻ thường xuyên xảy ra bất ngờ để nếu sửa được mình triệt để đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có kết quả khả quan.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 05:13 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục