Olympic Thái Lan thoát thua ở phút 95 trận ra quân ASIAD 19

18:19 Thứ ba 19/09/2023

Kết quả bóng đá nam ASIAD 19 - Olympic Thái Lan thoát thua Olympic Bahrain nhờ siêu phẩm được ghi ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu.

Dù bị đánh giá có phần thấp hơn nhưng các cầu thủ Olympic Thái Lan thi đấu đầy tự tin và chơi một cách sòng phẳng với Olympic Bahrain. 

Đội bóng xứ sở Chùa vàng có được vài pha bóng đáng chú ý trong hiệp một nhưng không đủ độ sắc bén để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Olympic Thái Lan thoát thua ở phút 95 trận ra quân ASIAD 19 - Bóng Đá

Olympic Thái Lan (áo sáng màu) thoát thua Olympic Bahrain.

Bên kia chiến tuyến, Olympic Bahrain dù không quá lấn lướt trước đối thủ nhưng họ tận dụng tốt cơ hội được tạo ra. 

Xuất phát từ pha tấn công tốt ở cuối hiệp một, thủ môn Siriwat chỉ có thể cản phá cú dứt điểm đầu tiên nhưng không thể cứu thua cho “Voi chiến” từ pha đá bồi của Abdulkarim trong vòng cấm.

Qua giờ giải lao, các cầu thủ Olympic Thái Lan đẩy cao đội hình hòng gây sức ép để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số.

Olympic Thái Lan thoát thua ở phút 95 trận ra quân ASIAD 19 - Bóng Đá

 

Một vài cơ hội được đội bóng xứ sở Chùa vàng tạo ra nhưng họ không tận dụng được. Trong đó tiêu biểu là pha bỏ lỡ khó tin của Yotsakon ở phút 85 khi dứt điểm đưa bóng “liếm” mép trên xà ngang khung thành Olympic Bahrain.

Những tưởng Olympic Thái Lan chịu cảnh trắng tay ở trận ra quân ASIAD 19 thì vào phút bù giờ thứ 5, Purachet đi bóng khéo léo rồi thực hiện pha cứa lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Nguồn: VietNamNet
Thiên Bình | 17:24 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục