Ole ngả mũ trước Maguire

06:05 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng người Na Uy đánh giá cao những nỗ lực, sự thể hiện của Harry Maguire xuyên suốt thời gian qua (theo Nettavisen).

Sự lột xác ngoạn mục của Harry Maguire khiến dự đoán của giới chuyên môn bị đảo lộn. Trung vệ người Anh đối mặt tương lai bất định mùa hè qua khi anh bị Erik ten Hag tước băng đội trưởng. Cựu sao Leicester City rất gần đến việc cập bến West Ham United, tuy nhiên thương vụ đổ bể vào phút cuối.

Những nỗ lực, cố gắng của Maguire được đền đáp. Ngôi sao 30 tuổi chiếm lại suất đá chính trong bối cảnh Lisandro Martinez dính chấn thương, Raphael Varane sa sút phong độ. Những màn trình diễn thuyết phục thời gian qua giúp Maguire đập tan hoài nghi.

Ole Gunnar Solskjaer hails Harry Maguire for Manchester United revival - Bóng Đá

Ole và Maguire. 

Cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra ấn tượng trước cậu học trò cũ. Chia sẻ với Nettavisen, Ole cho hay: "Tôi nghĩ Maguire đã giải quyết vấn đề thật tuyệt vời. Vượt qua khó khăn thật sự không dễ dàng. Tôi đã giữ liên lạc với Maguire. Không có gì khác ngoài lời khen ngợi đến cậu ấy".

"Không dễ để bạn đưa ra quyết định rời Man United. Mọi nơi chúng ta đặt chân đến đều có khả năng rơi vào suy thoái. Tôi rất vui khi Maguire chứng minh bản thân là cầu thủ như thế nào. Đó là lý do tôi trao tấm băng đội trưởng cho Maguire".

Anh Nguyễn | 05:07 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục