Oezil thừa nhận muốn trở lại Đức thi đấu

08:49 Thứ năm 30/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong một phát biểu mới đây, Mesut Oezil thừa nhận anh vẫn luôn để ngỏ khả năng trở lại quê nhà Đức thi đấu trong tương lai.

Mesut Oezil hiện đang trong quá trình thương thảo hợp đồng cùng Arsenal. Tuy nhiên với những bất ổn nội bộ trong nhiều tháng qua, quá trình đàm phán giữa tiền vệ người Đức và Pháo Thủ đã xảy ra không ít vấn đề.

Oezil thừa nhận muốn trở lại Đức thi đấu - Bóng Đá

 

Thời gian gần đây cũng đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Oezil muốn chia tay Arsenal, và trong một phát biểu mới đây tiền vệ 28 tuổi này cũng đã để ngỏ khả năng đó, cũng như tiết lộ về nỗi nhớ quê nhà của mình.

"Tôi không bao giờ loại trừ khả năng trở lại Đức," Oezil cho biết. "Toàn bộ gia đình tôi, đặc biệt là mẹ tôi chắc chắn sẽ rất chào đón nếu tôi trở về nhà. Hiện thì tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal, tôi yêu đội bóng này, nhưng mọi thứ vẫn đều có thể xảy ra."

Theo truyền thông tại Anh cho biết, Oezil đã yêu cầu Arsenal phải nâng lương của mình lên thành 250.000 bảng/tuần, con số mà lãnh đạo của sân Emirates cho là quá cao. Cụ thể đội bóng thành London lúc này chỉ muốn trả cho tiền vệ người Đức mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần.

Video tài năng của Mesut Oezil

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:20 30/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục