Odegaard phản ứng khi Ramsdale phải dự bị

21:36 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnNói trên PA Sport, Martin Odegaard hoan nghênh sự cạnh tranh ngày càng tăng cho các vị trí trong đội hình Arsenal.

 

Lịch thi đấu của Arsenal trong mùa này là dày đặc. Họ vừa giành chiến thắng trước Everton với một đội hình khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Fabio Vieira đá chính thay Kai Havertz, Eddie Nketiah giữ vị trí của mình trước Gabriel Jesus và thủ môn được cho mượn David Raya có trận ra mắt CLB nơi khung gỗ, đẩy một Aaron Ramsdale đang có phong độ cao phải dự bị. Khi Gabriel Martinelli bị chấn thương, Leandro Trossard được trao cơ hội và có màn trình diễn ấn tượng, nổi bật với bàn thắng duy nhất của trận đấu.

ODEGAARD WELCOMES COMPETITION FOR PLACES, PRAISES RAMSDALE’S ATTITUDE - Bóng Đá

 Odegaard hài lòng với chất lượng đội hình Arsenal.

Odegaard cho biết: "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng, những cầu thủ trên băng ghế dự bị có thể vào sân và thay đổi trận đấu nếu chúng tôi cần.

Sự cạnh tranh ở các vị trí là rất lớn. Tôi nghĩ đó là một điều tuyệt vời đối với chúng tôi và giúp ích rất nhiều cho đội bóng.

Bạn có thể thấy chất lượng mà chúng tôi có khi tập luyện hàng ngày nên mọi người phải cố gắng hết sức mỗi ngày trong tập luyện. Đó là một điều tốt và sẽ giúp chúng tôi cải thiện với tư cách là một tập thể."

Thủ quân Arsenal dành lời khen ngợi cho 2 thủ thành Arsenal đang có: "Tôi nghĩ Aaron Ramsdale sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, như anh ấy vẫn luôn làm. Anh ấy vẫn ở đó, ủng hộ, cổ vũ , giúp đỡ chúng tôi.

Hai thủ môn hàng đầu, những phẩm chất khác nhau, và cả hai đều rất giỏi trong việc cản phá cũng như khi có bóng trong chân. Chúng tôi thật may mắn khi có hai thủ môn giỏi như vậy."

Minh Tuấn | 20:38 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục