Odegaard giải thích cách ăn mừng đặc biệt với Bukayo Saka

12:57 Chủ nhật 22/01/2023

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard đã giải thích lý do đằng sau cách ăn mừng bằng động tác chơi bóng rổ của anh và Bukayo Saka.

 

Đội trưởng của Arsenal hiện đang có phong độ cao, được thể hiện đặc biệt trong chiến thắng trận derby bắc London mới đây trước Tottenham. Họ chuẩn bị phải đối mặt với một thử thách gay gắt khác trước một Manchester United đang có phong độ tốt.

Odegaard sẽ hy vọng được thể hiện màn ăn mừng bóng rổ mới của mình một lần nữa, như anh đã làm vào cuối tuần trước và tại Sân vận động Amex trong chiến thắng đêm Giao thừa trước Brighton.

Martin Odegaard explains new basketball goal celebration with Arsenal teammate Bukayo Saka - Bóng Đá

 Các sao trẻ của Arsenal ăn mừng.

Tuyển thủ Na Uy nói: "Đối với bản thân tôi, tôi thực sự hạnh phúc khi lại ghi bàn vào lưới Tottenham. Tôi đã nhiều lần nói rằng tôi muốn giúp đội ghi bàn, tạo cơ hội và làm tất cả những điều mà các cầu thủ ở vị trí của tôi cần làm."

"Về cách ăn mừng kiểu bóng rổ, đó chỉ là điều mà chúng tôi đã nói chuyện. Chúng tôi có một số nguyên tắc trong đội, về cách chúng tôi làm việc và có một điều chúng tôi làm mà chúng tôi nghĩ là tương tự như bóng rổ. Chúng tôi làm rất nhiều việc cùng nhau, đó là một phần trong cách chơi của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã quyết định dùng động tác đó để ăn mừng."

Thanh Vũ | 11:59 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục